BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday, June 10, 2008

no stress..

bawal daw akong ma-stress..

*i lost my first ILC pin. (the very important pin)

*forever akong naghintay sa toki and just when i decided to walk, sunod sunod naman silang dumating. at syempre hindi ko na sila nahabol kaya naglakad na lang talaga ako.

*UP = University of Pila. napakahabang pila sa cashier. pila sa coop. pila sa engglib2.

pero blessed pa rin ako. at syempre happy pa rin.

*wala akong exam on July 25/26/27. in short, pwedeng pwede akong sumama sa MMC. last year kasi nag-reg ako pero di ako nakasama dahil sa exam. pero ngayon, go na talaga! yehey! ^_^

*he texted just to tell me na naalala niya ako at mag-ingat ako lagi. ayyiiiiee.. haha.. hulaan niyo na lang kung sino yun..

*uuwi na ako at makakapagpahinga na! yun ang pinakamasayang part! hehe.

~Go placidly amid the noise and haste, and remember what peace there may be in silence.~ [nabasa ko sa isang keychain. ^_^]

God-centered day! God centered-life. ^_^

0 comments: