BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, July 08, 2006

profile? =) i wrote this some time during the summer break..

i'm unaiza, 19 going 20 (pero di naman halata.. i look younger than my age.. hehe.. walang kokontra! page ko 'to!)

computer science major po ako at hindi madali ang buhay ko sa unibersidad ng pilipinas.. but i'm glad to say that i've learned to love my course.. 3 years na ako sa engg at sa wakas ay nasanay na rin ako.. hay.. but wait, this is supposed to be about me.. enough of those school stuffs..

well, what could i say? why don't you just read the testimonials about me? lahat yun totoo.. well, yung magaganda lang pala.. wahehe..

seriously, if i were to describe myself, eto lang naman ang masasabi ko..

unaiza is...

– sweet & cute, like my email address.. =)
– very lovable.. hehe..
– very compassionate
– super sensitive
– super dedicated to whatever she commits to..
– God-fearing & God-loving
– very vulnerable lalo na when it comes to people she loves and cares for..
– a music lover
– a computer science major but interested in literature
– very much in love

0 comments: