BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, December 03, 2008

beep beep..

oops.. tagal din pala akong di nakapag-online. na-miss ko ang friendster at multiply. but i'm back! hindi nga lang for good. alam niyo na, artista ako, daming shooting, pictorial, mall shows.. haha. joke lang. :))

ang totoo, super mega over busy talaga ako. AS IN! para may idea kayo kung anong pinaggagagawa ko sa buhay, eto ang listahan.. (pakialam niyo naman no? hehe. wala lang. bakit ba, gusto kong magkwento e. =p hay. na-miss ko yung ganito.. tamang type lang ng kung anong maisip ko.. nung mga nakaraang araw kasi duguan talaga ako e.. oh well.. game na, dadaldal na ako. hehe.)

maliban sa pagiging tao, isa na rin akong bampira ngayon. oh yeah! twilight fever. vampire mania. hehe. bampira kasi hindi na ako natutulog. hala. kamusta naman yun? malamang itatanong niyo, "may laman ka pa ba unai/aiza?" haha. yes friends, may laman pa naman ako.. buto nga lang.. haha. joke uli.. don't worry about me, buhay ako at as usual, ayos naman ako. :D


kabilang sa mga pinagkakaabalahan ko ay...


1. acads/thesis: improved heuristic on finding the minimal support set. yeba! np-complete problem po ang sinosolve ko. at dahil dun, duguan talaga ako. lalo na during report days. wala talagang tulugan. salamat na lang kay sir henri at ate jas na matiyagang nagtuturo saken. grabe, ilang beses ko pa kelangang basahin ang isang paper bago ko ito maintindihan. highly-mathematical kasi. pero masaya naman ako sa ACLab (Algorithms & Complexity Lab), at dahil masaya ako, sulit ang puyat at pagod. :)

2. service: full-time servant ako ng chapter, at minsan, ng sector na rin. basta kung san ako kelangan, go lang.. hangga't kaya ko pa.. :)

3. tutorial: ang part-time job na talaga namang kinakarir ko. pakiramdam ko talaga may calling ako sa pagtuturo.. hindi ng large class ha? di ko kaya yun. hehe. super love ko ang mga alaga kong sina francine, jeff, at josh. kahit na super kulit nila, lalo na nung dalawang boys, happy pa rin. masayang matuto kasama nila. :)

4. lovelife: yeba! haha. misleading ito. hindi po lovelife as in boy-girl relationship ha? lovelife as in LOVE life. :D sa ngayon kasi i see to it na naiingatan ko lahat ng relationship na meron ako (God, family, friends, edward --> haha. alam kong marami akong kaagaw pero basta boyfriend ko si edward cullen. hehe.) ^_^ last monday lang, sobrang saya kasi i was able to bond with my highschool girlfriends, ruth and mary anne, aka westlife sisters! pizza, pasta, and salad galore kame sa CPK trinoma. salamat nga pala kay sir randy na siyang nagbayad ng pizza at pasta namin. hehe. tapos ngayon lang, may bago na naman akong girlfriend. matagal ko na siyang friend actually pero ngayon lang kame naging girlfriends. hehe. i love you girlfriend! :)

nagkita rin kame ni alpha kanina at syempre tamang chikahan. at eto pa, may nagtext sken this morning. sun siya. kung pwede raw akong maging textmate at kung may boyfriend na raw ba ako. haha. ang corny no?! so syempre deadma ako. haha. actually nagreply ako, tinarayan ko lang siya at sinabing may boyfriend na ako! meron naman talaga. si edward cullen. haha. wala lang. ewan ba, wala talaga akong panahon sa ganyan ngayon e. masaya ako. period. sabi ko nga, postponed til further notice ang lovelife ko. haha.


ayun. ayun lang pala. acads. work. service. relationships. yan ang mga yaman ko sa buhay. :)


kamusta naman ako? well, i'm good! i'm great, actually! tired, yes.. but i'm definitely happy! ^_^

P.S. ang bilis ng panahon.. december na naman. tapos new year na uli! whew! cebu, malapit na tayong magtagpo! hehe. onga pala, dahil pasko na, syempre may wishlist ako. hehe. next post na lang siguro o di kaya sa homepage ko. hehe. sa mga may balak magregalo, pakitingin na lang sa wishlist ko. haha.

ang saya ko no?! stress-reliever ko talaga 'to e. hehe.

God bless everyone! i hope you're all well. ^_^

0 comments: