BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, November 22, 2008

stress-reliever.

today is STRESS day. headaches galore talaga because of too much thinking. at ngayon, matutulog na muna ako. hindi na kaya ng mga mata ko. pero bago ako humiga at pumunta sa neverland (where dreams come true), basa muna ako ng text messages ng friendly friends ko. sabay type na rin dito para mabasa niyo rin. ^_^

"Hardest lessons and problems in life are also the most precious ones. Know why? Because they force us to face our weakness and fears, but above all, they unleash hidden strengths we never know we had."
>>so true. kahit ako nagugulat na lang na kinakaya ko lahat e. after every storm, mapapangiti na lang ako habang sinasabi sa sarili kong, "ayan. tapos na! buhay ka pa!"<<

"Never be afraid to try something new because life gets boring when you stay within the limits of what you already know. Take risk and learn."
>>tama. we're all students in this university called 'life'. pero hindi enough na sabihin nateng, "we'll know better next time." kelan pa yung next time na yun? patunayan nateng natututo nga tayo. hindi puro salita lang. [ehem. excuse me sa matatamaan. pero kasi medyo nakakasawa ng marinig na "next time alam na naten."]<<

"Ang sabi ng Science, 'only one thing can occupy a given space at a given time.' Kaya ako? Hindi ako naniniwala na ang isang puso kayang magmahal ng dalawa. It's either joke lang yung love for the other one o kaya sa sobrang liit ng pagmamahal dun sa isa, nagkaroon pa ng space para magmahal ng iba."
>>hindi rin ako naniniwala. tama, pwedeng joke lang yung dun sa isa. kaya... alam na! hehe. hindi na ako magcocomment pa. baka may makabasa, masaktan pa. haha. pero girl, eto lang sasabihin ko sayo, :p haha. belat! [soul sis, alam na kung sinong tinutukoy ko. haha. may ikukwento ako sa'yo pag nagkita tayo!]<<

ayun na lang pala muna. kelangan ko ng magpahinga. haggard na naman bukas.

please pray for a successful Singgolympics tomorrow. thanks and God bless everyone! ^_^

0 comments: