BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, August 20, 2006

kalungkutan..

nagpaalam na naman ang isa sa mga mahal kong pari sa parokya ng sto. rosario.. hay.. sa ibang parokya na raw sya na-assign.. sad ako kasi matagal din syang nanilbihan sa simbahan ng rosario.. at isa sya sa mga pari na napagkumpisalan ko na.. oh well.. nakakalungkot talaga..

oh well.. change topic.. excited na ako sa pagdating ng westlife dito sa manila.. sana lang makapunta ako sa concert nila.. mahal na mahal ko talaga sila at ako na ang pinakamasayang tao kung mabibigyan ako ng pagkakataon na makita sila..

so kung sino man ang may P4,500 dyan, pautang naman! hehe..

long weekend ngayon.. pero parang hindi ko rin masyadong nararamdaman.. sa dami ba naman ng dapat kong gawin eh.. hay..

paano, kailangan ko ng magpaalam..

hanggang sa muli..

magandang araw sa lahat!

God bless! =)

0 comments: