BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, December 27, 2007

the year that was..

2007 is almost ever.. and yes, i'm thankful that it will be over.. finally.. sobrang daming nangyari.. may maganda, pero mas maraming hindi.. at ayoko ng alalahanin pa.. hehe.. ang importante, sa lahat ng yun, may mga natutunan ako.. i'll forget the bad memories but not the lessons.. ^_^

at sa pagtatapos ng taon, marami akong dapat pasalamatan.. and i'll use this opportunity to thank the people who stayed with me through the good and the bad times.. kayo ang dahilan kung bakit naging makabuluhan ang 2007 sken.. marami talagang hindi magandang nangyari, but without you guys, hindi ako sigurado kung makaka-survive ako.. salamat dahil nandiyan kayo..

sa family ko.. mama, papa, arnold.. maraming salamat sa suporta.. truly you are the wind beneath my wings.. i love you next to God! we are not a perfect family, but we are the best!

tweet2.. mars, alpha, leyn, chai, dan, binoy.. i can't thank you enough.. hindi ko ma-imagine college life ko without you guys.. you're the best things in up.. sobrang mahal ko kayo.. alam ko walang iwanan.. and i commit to you guys, i'll be with you for life..

westlife sisters.. grabe, ang saya ng pasko dahil kasama ko kayo.. sobrang nakakamiss yung high school days natin.. pero i'm thankful na hindi nasira ng panahon at distansya ang pagkakaibigan natin.. solid sisters for life! i love you girls!

bez, nap, jeff, john, analyn, rey, osang, crix, ferdinand, paul, jobert, irene, sis rona, at sa lahat ng classmates ko mula elem hanggang high school.. pati batchmates na nakakausap ko pa hanggang ngayon.. salamat sa hindi paglimot.. keep in touch.. mahal ko kayo..

dj, jenny, jen, jay-em, ken, joebet, salamat sa walang sawang pagtulong, pagreply sa mga txt ko, pagsagot sa mga tanong, at pagsama sken sa CS.. if not for you guys, malamang nag-shift na talaga ako.. thanks for pushing me to go on..

friends, acquaintances, at sa lahat ng nakilala/nakasama ko.. thank you! =)

at higit sa lahat, sa buong SFC community lalo na sa Rosario at Kabisig Chapters.. maraming maraming salamat..

ate leah, salamat po sa lahat ng talks.. sobrang na-bless mo po ako..

kuya pip, ate jing, kuya don, salamat sa tiwala.. sa suporta.. at sa lahat..

daddy at mommy, thank you sobra for treating me as your bebe.. i wish you all the best.. flower girl ako ha? hehe..

sa mga anak ko, melai at velle.. ano pa bang sasabihin ko? you're my angels.. i love you girls.. dito lang si mommy ha? i'm just a text away..

cris & alvin of Taytay Chapter, thanks guys! thanks for being nice to me..

sidh, my everdearest batchmate, salamat salamat salamat.. alam mo na yun.. don't worry dear, mas mag-iisip na ako.. ^_^

kuya rhed, thank you sa suporta.. tayo daw uli partner next CLP ah.. hindi nga lang sa music min, reg naman daw.. galingan natin ha? dapat best committee uli tayo.. hehe..

jat, salamat sa lahat.. lalo na sa *wawit*.. ^_^

sa mga bago, lalo na kina patrick, bj, jean, jb, agnes, sheryl, karen, at carl, salamat din.. welcome to the family. =)

sa mga nakalimutan kong banggitin, basta salamat..

ang post na ito ay para sa inyo lang talaga.. salamat sa pagiging bahagi ng 2007 ko.. 'til 2008! ^_^

-aiza/unai-

0 comments: